Foreword

Mình không phải là người giỏi quay phim, nhưng mình biết chút ít lên ý tưởng cho video rồi hình dung ra cảnh quay nó sẽ như thế nào. Mình chẳng phải là người chụp ảnh đẹp, hầu hết những hình ảnh mình chụp đều từ con iphone 7 cùi cùi của mình, nhưng mình biết tí tí nên canh chọn góc nào để ảnh đẹp. Mình thích đi chơi, thích du lịch, thích đến những nơi mới lạ, những nơi mình có thể thả hồn vào những cái đẹp phong cảnh, những điều hay ho về văn hoá và người dân, những vị mặn nồng hay lạnh nhạt của ẩm thực. Mình thích lên lịch trình kĩ cho những chuyến đi đến nỗi khi mình đến nơi thì mình sẽ có cảm giác mình được ghé thăm lại nơi đó lần thứ 2,3 rồi. Ấy vậy mà mình có thể cảm nhận nét tinh tế ở những nơi mình đến sâu hơn, đậm hơn.

Mình đã từng muốn thử đi theo hướng “phượt bụi”, nhưng bản thân mình chưa đủ sức khoẻ, chưa đủ tinh tế để cảm nhận rõ nét với phong cách du lịch này. Thế nên mình chọn một cách du lịch riêng cho bản thân mình, tiết kiệm vừa phải, cân bằng giữa nghỉ dưỡng trong ngân sách có hạn và khám phá, nói chuyện với con người, thử những món ăn truyền thống để thử sống với văn hoá nơi mình đến. Mỗi lần đặt chân đến một miền đất mới, hay đơn giản là ghé lại chốn xưa nhưng cùng người mới và thăm địa điểm mới, mình luôn có rất nhiều cảm xúc và suy nghĩ và những câu chuyện đôi khi cười ra nước mắt, những thứ theo thời gian và những chuyến đi cứ đầy ắp, khiến mình muốn có một nơi để sẻ chia.

Mình đã chọn viết, thật ra mình viết cũng chẳng hay, nhưng mình viết thật, viết ra những cảm xúc mình luôn níu giữ và mình muốn viết ra niềm đam mê đi của mình. Vì vậy, mình không cần các bạn thấy mình viết hay, mình chỉ mong các bạn có thể đồng cảm với mình và có thể góp nhặt được những kinh nghiệm mà mình đã, đang và sẽ chia sẻ về những chuyến đi của mình. Mình biết, sẽ có những bạn chưa đủ điều kiện, cho dù có rất nhiều ước mơ về những nơi muốn đến, mình cũng mong các bạn ấy sẽ xem Travel WannaGo là bước đầu “du lịch online” để chuẩn bị cho những chuyến đi xa hơn.
Nên là… Cùng đi nha!

 

Leave a comment

Website Built with WordPress.com.

Up ↑